วันอังคารที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2553

โครงการ ความสบายที่หรูหรา ชวนชื่น รื่นรมย์

ภาพรวมธุรกิจ

Choose your favorite home แบบบ้านได้พัฒนาเป็นรูปแบบใหม่สไตล์โมเดิร์นโปร่งโล่งสบาย มีครัวไทย และห้องรับแขกที่กว้างขวางลงตัว ระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการมีจุดตรวจพร้อมกล้องวงจรปิด CCTV บริเวณด้านหน้า และโดยรอบโครงการ ความร่มรื่นภายใน โครงการกับสวนขนาดใหญ่หน้าโครงการกับพรรณไม้ขนาดใหญ่ และไม้ดอกนานาชนิด พร้อมสโมสร
มี 3ห้องนอน 3ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 169 ตร.ม.ภายในกว้างขวางกับห้องรับแขก

กลุ่มเป้าหมาย

เมื่อมีการกำหนดเป้ายอดขายแล้ว ต่อไปเราต้องพิจารณาว่า ใครคือกลุ่มผู้ซื้อสินค้าหรือบริการเรา กลุ่มนี้เองที่เราเรียกว่า “ตลาดเป้าหมาย” (Target Market) อันหมายถึง กลุ่มที่มีความต้องการ รสนิยมการซื้อและการใช้สินค้าหรือบริการเหมือนๆ กัน การกำหนดตลาดเป้าหมายเกิดจากการแบ่งส่วนตลาดโดยใช้คุณลักษณะของผู้บริโภคที่มีความเหมือนๆ กัน และสามารถสร้างยอดขายได้ด้วยต้นทุนที่ถูกที่สุด การพัฒนาตลาดเป้าหมายเริ่มจากการเลือกจากกลุ่มผู้ซื้อหรือผู้ใช้สินค้าของเราในวงกว้าง แล้วแบ่งส่วนตลาดและเลือกส่วนตลาดที่คิดว่ามีประสิทธิผลและสามารถสื่อไปยังกลุ่มผู้ซื้อ เพื่อทำให้ผู้ซื้อทำการซื้อสินค้าหรือบริการของเรา

เราอาจแบ่งกลุ่มลูกค้า โดยแบ่งตามอายุ ความชอบ เพศ ระดับการศึกษา วิธีการใช้สินค้า ในกรณีของคุณ อาจจะแบ่งกลุ่มลูกค้าโดยวิธีการใช้สินค้า เช่น ตอนแรกประเมินว่ารถ ATV5 มีไว้เพื่อขับให้เพลิดเพลิน กลุ่มลูกค้าก็คือ คนที่ซื้อไปขับเพื่อความเพลิดเพลิน
แต่ปรากฎว่าสินค้าไม่เหมาะกับลูกค้ากลุ่มนี้ เนื่องจากมีคู่แข่งอยู่แล้วในตลาด ซึ่งคุณอาจได้วิเคราะห์ หรือสำรวจมาก่อน หรืออาจจะทราบว่ามีคู่แข่ง แต่มั่นใจในจุดแข็งของสินค้าที่มีราคาถูกแต่ราคาถูกอย่างเดียวยังไม่ใช่ปัจจัยที่จะนำความสำเร็จมาให้สินค้าได้

จุดแข็งจุดอ่อน

บ้านโมดัส เซนโทร

จุดแข็ง คือ

บ้านที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทุกๆ ฟังค์ชั่นล้วนแล้วแต่ได้รับการออกแบบที่พิถีพิถัน ทันสมัย ในสไตล์ Modern Tropical ให้ทุกสัมผัสได้เต็มความสุขกับชีวิตครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบ พื้นที่ภายในออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยสูงสุด จัดแบ่งไว้อย่างลงตัวเป็นสัดส่วน เลือกผ่อนคลายอิริยาบถในมุมพักผ่อนที่เป็นสัดส่วน หรือในส่วนรับประทานอาหารที่แยกส่วนกันอย่างชัดเจน

โมดัส เซนโทร ความสุขที่มีอยู่ทุกทีในบ้าน เชื่อมโยงสายสัมพันธ์ในครอบครัวให้ไกล้กันมากขึ้น
เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

จุดอ่อน คือ

ชุมชนแออัด คนเยอะ ไปมาไม่สะดวก ของตกแต่งภายในภายนอกไม่ได้ราคาที่สูง อยู่แล้วไม่สะดวกสบาย ออกแบบไม่ตรงตามความต้องการของลูกค้า คู่แข่งเยอะ ราคาสูงไป ลูกค้าบางคนติดความหรูหรา ความต้องการของตลาดมีน้อยมาก แต่กลับมีผู้ผลิตเพิ่มมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น