วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553

ตัวอย่าง ฝากได้ทุกเรื่องที่ K-Bank



1. โครงการ K-Mobile Banking PLUS
2. ข้อมูลและลักษณะโครงการ (วิเคราะห์จุดเด่น-จุดด้อย)

จุดเด่น
-ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา
-มีความรวดเร็ว
-มีความปลอดภัย
จุดด้อย
-มีปัญหาเกี่ยวกับการให้บริการอาจ
ใช้ไม่ได้กับมือถือบางยี่ห้อและบางเครือข่าย
-ผู้ที่ไม่มีโทรศัพท์มือถือใช้บริการไม่ได้
3. กลุ่มเป้าหมาย
3.1 ด้านกายภาพ เช่น อายุ/เพศ/สถานภาพ
-ทุกเพศวัยทำงานอายุตั้งแต่อายุ 20 ปีขึ้นไป
3.2 ด้านจินตภาพ เช่น พฤติกรรม/นิสัย/รสนิยม
-ผู้ที่มีการทำธุรกรรมกับทาง K-Bank ประจำ
-ผู้ที่ชอบความสะดวกสบาย
4. แนวความคิด
-สะดวกสะบาย รวดเร็วทันใจ ง่ายๆเรียบๆ
5. อารมณ์และความรู้สึก (บุคลิก)
-วุ่นวาย รีบๆ
โดยรวม เป็นการประชาสัมพันธ์หรือโฆษณาที่น่ารักใสๆ โดยใช้ความเป็นธรรมชาติของพนักงานกับลูกค้า ที่รีบๆไปหาแม่แล้วลืมของไว้ที่พนักงาน แล้วบอกพนักงานถือว่าเป็นของฝากละกัน ดูแล้วมีความยิ้มแย้มแจ่มใส มาเป็นจุดเด่น และจุดดึงดูดความสนใจแก่ผู้ชม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น